Di động:

Thu âm cuộc gọi với hàm MixMonitor() trong Asterisk Không rõ

20/02/2014 09:07 | lpag | Lập trình | Nhận xét(0) | Đọc(3157)
   Nguồn: Tự viết || Sưu tầm | Lớn | Vừa | Nhỏ
Để thu âm cuộc gọi chúng ta sử dụng hàm như sau:

exten => 8051,1,MixMonitor(${UNIQUEID}.gsm)
same => n,Dial(SIP/sodienthoai)

Hàm này thực hiện thu âm cuộc gọi cả hai hướng theo định dạng âm thanh tương ứng (gsm,ulaw, alaw, g729,slin...), một số thông số của hàm MixMonitor (filename.extension[,options[,command]]) như sau:

Thông số options gồm:

a : Nếu file thu âm tồn tại thì thu âm cộng thêm vào cuối file. Không thu âm đè thành file mới.

b : Thông số này sẽ cho phép thu âm khi thuê bao được gọi trả lời, nếu không có thông số này thì thu âm ngay lập tức cho dù thuê bao được gọi chưa trả lời.

v(x): Điều chỉnh âm lượng người nghe mức từ -4 đến 4

V(x) : Điều chỉnh âm lượng người nói mức từ -4 đến 4

W(x): Điều chỉnh âm lượng cả hai bên mức từ -4 đến 4

Tác giả: Lê Quốc Toàn
Nguồn: http://my.opera.com/asteriskvn/blog/

  Đánh giá nội dung
Vui lòng đánh giá nội dung này nếu bạn thấy hay. Cám ơn bạn!

Bài viết số 1291 đã được: 5.5/10 (4 Đánh giá)

Bài viết liên quan Bài viết ngẫu nhiên
Dùng thử mã nguồn Swift của Apple ngay trên trình...
9 ngôn ngữ lập trình "xưa như trái đất" có...
12 lập trình viên nổi tiếng nhất đương đại -...
Học lập trình Android cơ bản bắt đầu từ tải...
[WP8] Đọc file từ thẻ nhớ SDCard
Viết ứng dụng Windows Phone chỉ trong 60 phút
Javascript – Chàng hiệp sĩ toàn năng
Quản lý cuộc gọi theo thời gian với hàm GotoIfTime()...
Nén Javascript và CSS thế nào?
Cần biết: Internet Explorer 8, IE9,...
Tăng Like Fanpage
Sử dụng miễn phí nhiều phần...
LARVA & ZIZO [Larva Cheering World...
Những mẹo giới hạn lưu lượng...
Lion vs Tiger (Only Real Fight)...
Chó chào đời với bộ lông...
7 tính năng hàng đầu của...
Nhạc không lời hay - giai...
Ngăn việc cắm USB “trái phép”...
Nếu bạn thấy bài viết hay vui lòng Bookmark bài viết. Cám ơn bạn!

Bookmark and Share
Edit & develop by LPAg v1.0.3.1376006758 [+] Từ khóa: LPAg, Computer, Mobile, Software, Hardware